6 Tháng Ba, 2021

Starbucks Nhật Bản ra mắt món uống khiến giới trẻ Việt Nam ghen tị

(Cafe news) Không chỉ sáng tạo cách pha chế độc đáo mà món uống mới này còn là sự kết hợp của bộ 3 hoàn hảo khiến nhiều người nghiện ngay lần thưởng thức đầu tiên.
Ngày 25/1 vừa qua, khi đi ngang vài chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks ở Tokyo (Nhật Bản), nhiều người đã không khỏi tò mò và thích thú khi thấy bảng thông báo về hương vị cà phê mới được đặt ngay trước cửa hàng. Món cà phê mới này có tên gọi là Lemon Zest Macchiato (Zest Macchiato hương chanh) hứa hẹn mang đến trải nghiệm khác biệt cho các khách hàng.
Starbucks Nhật Bản đã có món uống mới bảo đảm các bạn trẻ Việt Nam sẽ ghen tị ngay cho xem - Ảnh 1.
Điểm đặc biệt làm nên hương vị độc đáo của Lemon Zest Macchiato là sữa dùng để pha chế sẽ được ngâm trong vỏ chanh suốt 3 giờ đồng hồ. Lúc này, tinh dầu vỏ chanh tiết ra và hòa quyện vào sữa tạo hương vị rất lạ miệng. Thậm chí, phần sữa sau khi ngâm với vỏ chanh có hương vị hấp dẫn đến mức người pha chế phải rót phần sữa còn thừa sau ra 1 ly riêng để khách hàng có thể thưởng thức song song với phần Macchiato.

Ngoài ra, để bổ sung trải nghiệm uống cà phê độc đáo, Lemon Zest Macchiato còn là một sự sáng tạo bất ngờ khi phục vụ kèm một vài viên socola đắng ở bên cạnh. Chính viên socola đắng này đã mang đến hương vị đậm đà và đa dạng hơn cho món uống mới – Lemon Zest Macchiato.


Với bộ 3 sản phẩm này thì không ít khách hàng sẽ bối rối vì không biết nên bắt đầu thưởng thức từ món nào trước. Hiểu được tâm lý của khách hàng nên nhân viên quán cũng có lời khuyên là khách nên thử macchiato đầu tiên, tiếp theo là các viên socola rồi đến cốc sữa, có như vậy thì mới thưởng thức tất cả các hương vị khác nhau trong món Lemon Zest Macchiato mới một cách trọn vẹn.
Và khi nhấp thử ngụm Macchiato thì hầu như các khách hàng đều ngạc nhiên rằng hương vị của nó quá độc đáo. Việc bổ sung nguyên liệu vỏ chanh trong sữa lại thêm một ít quế đã tạo nên sự hòa quyện của vị cay nồng, vị đắng lẫn vị chua nên để lại ấn tượng mạnh đối với những ai mới thưởng thức lần đầu.
Đặc biệt, khi thưởng thức viên socola đi kèm bằng cách nhâm nhi từng tí socola, đồng thời hớp từng ngụm macchiato xen kẽ đã càng làm tăng thêm hương vị của socola và vị cà phê nóng. Những viên socola được công nhận là sự bổ sung tuyệt vời trong món uống mới này, bởi nó không chỉ tạo ra cảm giác thưởng thức cà phê thú vị mà còn giúp món uống Lemon Zest Macchiato trở nên ngon miệng hơn.
Món uống mới Lemon Zest Macchiato hiện có giá 885 yên (khoảng 185k) và đang có mặt tại 9 cửa hàng Starbucks ở Tokyo nên nếu bạn đang ở Tokyo thì sẽ rất dễ dàng để thưởng thức.
Còn các bạn fan Starbucks ở Việt Nam thì mặc dù chưa có cơ hội tiếp cận với món uống mới này nhưng vẫn có thể nuôi hy vọng một ngày nào đó – Lemon Zest Macchiato cũng sẽ xuất hiện ở Việt Nam.

Nguồn: Trithuctre/Soranews